คริปโทฯ ซื้ออสังหาฯ-จ่ายค่าส่วนกลาง

658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คริปโทฯ ซื้ออสังหาฯ-จ่ายค่าส่วนกลาง

คริปโทฯ ซื้ออสังหาฯ-จ่ายค่าส่วนกลาง

ปัจจุบันสินทรัพย์ดิจิทัลได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาการออมหรือการเก็งกำไรในสินทรัพย์ทางเลือกใหม่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตามเทรนด์ เปิดซื้อขายบ้านและคอนโดผ่านสกุลเงินดิจิทัลแทนเงินสด รวมทั้งชำระค่าส่วนกลาง

บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) เปิดบริการรับแลกเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ บ้านพักตากอากาศริมทะเลหัวหิน ชะอำ ผ่าน Wallet ของ Bitkub ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักลงทุนยุคใหม่

ด้วยขั้นตอนที่สะดวกกว่าและใช้เวลารวดเร็วกว่าการโอนเงินแบบเดิม ๆ สามารถใช้ได้ทั้งจองทำสัญญาหรือเต็มจำนวน ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ หรือนักลงทุนจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ บ้านพักตากอากาศ และการลงทุนในระยะยาว

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดรับชำระค่าส่วนกลางในโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โดยลูกบ้านสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลในพอร์ตการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีออกมาใช้จ่าย ชำระค่าส่วนกลาง เพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ในการชำระเงิน

โดยสามารถเลือกใช้ได้ถึง 4 เหรียญ ได้แก่ บิตคอยน์ , อีเทอเรียม, เทเทอร์ และ USD Coin-USDC ทำธุรกรรมได้จากทุกวอลเล็ท ฝ่ายจัดการนิติบุคคลจะเป็นผู้แจ้ง Crypto Rate และ QR Code สำหรับสแกนจ่ายและออกใบเสร็จการชำระเงิน นอกจากนี้ลูกบ้านยังสามารถจัดสรรค่าใช้จ่าย แบ่งชำระเงินสดร่วมกับคริปโทฯ ได้ และแบ่งจ่ายเหรียญคนละสกุลได้ Cryptocurrency กับการซื้อ-ขายบ้านในยุคสังคมไร้เงินสด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้